స్వయంప్రతిపత్తమైన డ్రైవింగ్ ఇప్పుడు స్వయంప్రతిపత్తమైన రోబోటిక్స్ సృష్టించడానికి చాలా ప్రయత్నాలలో ప్రధానమైనది. ఏదేమైనా, ఇప్పటి వరకు చాలా అరుదుగా చర్చించబడినప్పటికీ పరిష్కరించబడని క్లిష్టమైన సమస్య ఉంది: ఈ స్వీయ-డ్రైవింగ్ కార్లు మరియు స్వయంప్రతిపత్తి లేని ట్రక్కులతో రహదారులను పంచుకునే వాటితో మనం ఏమి చేయాలి?
లెవల్ 4 లేదా 5 అటానమస్ అయిన రోడ్డుపై ఉత్పత్తి వాహనాల సంఖ్య ఖచ్చితంగా సున్నా. దీని అర్థం మేము పాత మోడల్ని పని చేస్తున్నామని, గుర్రాల స్థానంలో కాలం చెల్లిన కార్లను మార్చడానికి ఎంత సమయం పట్టిందనే దాని ఆధారంగా. అదనంగా, స్వయంప్రతిపత్తమైన కార్ల యొక్క ప్రాణాలను కాపాడే ప్రయోజనం యొక్క గణనీయమైన మొత్తం ఏమిటంటే, కారు సెన్సార్ల పరిధికి మించి భద్రతా సమస్యల కోసం ఒకరితో ఒకరు మాట్లాడే సామర్థ్యం మరియు గణనీయమైన హెచ్చరికను అందించడం.
ఈ మినహాయింపును పరిష్కరించడానికి, క్వాల్కామ్ మరియు స్పోక్ వంటి దాని భాగస్వాములు VRU2X అనే ప్రమాణాన్ని ప్రతిపాదిస్తున్నారు, ఇది మొదట్లో సైకిళ్లు, మోటార్సైకిళ్లు మరియు డెలివరీ వాహనాలను లక్ష్యంగా చేసుకుంటుంది; కానీ మేము లెవల్ 4 మరియు 5 స్వయంప్రతిపత్త కార్లను ర్యాంప్ చేయడం ప్రారంభించిన తర్వాత చాలా ఎక్కువ కవర్ అవుతుందని నేను ఆశిస్తున్నాను.
స్వయంప్రతిపత్త వాహనాలను భారీగా సురక్షితంగా చేసే ఈ తదుపరి దశ గురించి మాట్లాడుకుందాం. ఆడిని సెగ్మెంట్ లీడర్గా పున -స్థాపించే స్వయంప్రతిపత్త ఎలక్ట్రిక్ ప్రోటోటైప్తో మేము ఈ వారం నా ఉత్పత్తిని మూసివేస్తాము.
ట్రాలీ సమస్యను చంపడం
నైతికత మరియు మనస్తత్వశాస్త్రం గురించి చర్చించడానికి ఒక మార్గంగా ట్రాలీ సమస్య సృష్టించబడింది. ఇది స్వయంప్రతిపత్త వాహనాలకు వర్తించదని నేను అనుకుంటున్నాను.
వ్యాప్తి చెందుతున్న ఒక వెర్షన్, స్వయంప్రతిపత్తమైన కారు స్కూల్ బస్సు కోసం వెళుతోంది, కొంత మంది పిల్లలు బస్సులో ఎక్కేటప్పుడు లేదా దిగుతున్నారు. కారు పిల్లలను తాకినట్లయితే, డ్రైవర్ మరియు కారు ప్రాణాలతో బయటపడతాయి; కానీ అది బస్సును ఢీకొంటే, కారు ధ్వంసం చేయబడింది మరియు డ్రైవర్ మరణిస్తాడు. AI ఏమి చేస్తుంది?
అసోసియేషన్ ఫర్ సేఫ్ ఇంటర్నేషనల్ రోడ్ ట్రావెల్ ప్రకారం, ప్రతి సంవత్సరం 1.35 మిలియన్ల మంది కారు ప్రమాదాలలో మరణిస్తున్నారు. ఈ విధమైన ఎంపిక కారణంగా ఎంతమంది చనిపోతారు? సంఖ్య చాలా చిన్నదిగా ఉండాలి ఎందుకంటే నేను ఒక్కదాన్ని కూడా కనుగొనలేదు.
అలాగే, మీరు డ్రైవింగ్ చేస్తున్నప్పుడు ఇది జరిగితే, మీరు నిర్ణయం తీసుకునే సమయానికి మీరు రెండింటిలో ఒకదాన్ని ఇప్పటికే కొట్టారు. చివరగా, మీరు ఆపడానికి తగినంత సమయంలో పిల్లలు మరియు బస్సును చూసినట్లయితే, మీరు ప్రమాదానికి కారణం సూచించరు - ఒకవేళ అది జరిగి ఉంటే - మీరు అసురక్షిత వేగంతో డ్రైవింగ్ చేస్తున్నందున; మరియు అటానమస్ కార్లు అసురక్షిత వేగంతో నడపకుండా నిరోధించబడతాయి.
అయితే స్వయంప్రతిపత్తమైన డ్రైవింగ్ని అమలు చేయడం మరియు సంవత్సరానికి 1.35 మిలియన్ల మంది ప్రాణాలను కాపాడటం కొంత ఆలస్యం చేసిన ఈ వాదన పాక్షికంగా 100 కంటే తక్కువ మంది పిల్లలను గాయపరిచే అవకాశం లేని ఊహాజనిత కోసం పాక్షికంగా పట్టుబడుతోంది.
ఆ బస్సు స్వయంప్రతిపత్తమైన కారు గురించి తెలుసుకొని, ప్రమాదం నుండి తప్పించుకోగలదా అని ఆలోచించండి, ఈ అసంభవమైన సంఘటన అసాధ్యమైన పరిధికి మరింత దూరమవుతుంది. VRU2X స్కూల్ బస్సులలో ఉపయోగించినట్లయితే, అవి నెట్వర్క్లో భాగంగా ఉంటాయి మరియు స్వయంప్రతిపత్త వాహనాలు మరింత సురక్షితంగా మారతాయి.
VRU2X
C-V2X, కార్లు ఒకదానితో ఒకటి మాట్లాడుకోవడానికి అనుమతించేవి చాలా పెద్దవి మరియు సైకిళ్ల వంటి చిన్న లేదా మానవ శక్తితో నడిచే వాహనాలకు అధిక శక్తి అవసరం. C-V2X నుండి తీసుకోబడిన VRU2X, ఐఫోన్ సైజులో ఉంటుంది. ఇది ప్రారంభంలో సైకిళ్లు మరియు మోటార్సైకిళ్లను లక్ష్యంగా చేసుకుంటుంది ఎందుకంటే అవి రోడ్లను చూడటం మరియు కార్లతో పంచుకోవడం కష్టం.
స్మార్ట్ఫోన్లలో ఉంచితే, సాంకేతికత పాదచారులను కూడా బాగా కాపాడుతుందని నేను అనుకుంటున్నాను - ముఖ్యంగా పిల్లలు పరధ్యానంలో ఉండి వాహనాల మధ్య లేదా వాహనాల మధ్య ట్రాఫిక్లోకి నడిచేవారు లేదా కారు సెన్సార్లు వాటిని చూడలేకపోవచ్చు.
ఈ టెక్నాలజీని కలిగి ఉన్నది నెట్వర్క్లో భాగం అవుతుంది మరియు ప్రకాశవంతమైన ట్రాఫిక్ లైట్ల వంటి వాటిని కూడా బ్యాక్స్టాప్ చేస్తుంది. ఆ లైట్లు విఫలమైతే లేదా పాదచారులకు, బైక్ రైడర్ లేదా మోటార్సైకిలర్కు కనిపించకపోతే, స్వయంప్రతిపత్తమైన కారు వాటిని మరింత ప్రభావవంతంగా తాకకుండా నివారించగలదు.
నేను డ్రైవింగ్ చేస్తున్నప్పుడు ఏమి చేయకూడదో గుర్తుచేసే ప్రమాదాల యూట్యూబ్ వీడియోలను చూడటం నాకు ఇష్టం. ప్రస్తుతం, ఒక ప్రమాదాన్ని నివారించడానికి సకాలంలో స్టాప్లైట్ అమలు చేయబోతున్న కారును డ్రైవర్ సాధారణంగా చూడలేడు. కానీ ఈ సాంకేతికతతో సమీపించే వాహనాన్ని AI ట్రాక్ చేయడం వల్ల ప్రమాదం మరియు నెమ్మదిగా ఉంటుంది; తద్వారా మీ తప్పిదం కాని మీ గాయం లేదా మరణానికి దారితీసే ప్రమాదాలను నివారించవచ్చు. ఒకవేళ మీరు చంపబడితే, ఇక తప్పు ఎవరిది అనేది మీకు ముఖ్యం కాదు.
ఈ కొత్త స్వయంప్రతిపత్తి సామర్ధ్యం యొక్క సంభావ్య భద్రతను గరిష్టీకరించడానికి, మేము కారుని ఇన్స్ట్రుమెంట్తో రహదారిని పంచుకునే అవకాశం ఏదైనా కలిగి ఉండాలని నేను ఆశిస్తున్నాను. దీనికి కారణం మనం ఇంకా భౌతిక శాస్త్రంతో వ్యవహరించాల్సి ఉంది, మరియు వేగంతో ఉన్న కారు కంప్యూటర్ లేదా మానవుడి ద్వారా నడపబడుతుందా అనే దానితో సంబంధం లేకుండా చాలా పనులు మాత్రమే చేయగలదు.
పిల్లవాడు 40 mph చేస్తున్న కారు ముందు అడుగు పెట్టాడని అనుకుందాం. ఆ సందర్భంలో, పిల్లవాడి మరణాన్ని నివారించడానికి కారు భౌతికంగా సమయానికి ఆగదు. ఇది వేగం, ద్రవ్యరాశి మరియు బ్రేక్ల స్వెప్డ్ ఏరియా యొక్క భౌతిక సమస్య, మరియు కంప్యూటర్ వేగంగా స్పందించినప్పటికీ, అది భౌతిక పరిమితులను అధిగమించదు.
మంచుతో అదే విషయం: కారు ముందుగానే మంచును గ్రహించకపోతే, ప్రపంచంలోని అత్యుత్తమ రేస్ కార్ డ్రైవర్ కంటే మెరుగైన ఇబ్బందులను నివారించడం విజయవంతం కాదు. కాని ఒకవేళఏదైనా ఇతర కనెక్ట్ చేయబడిన వాహనం (కారు, బైక్, స్కూటర్, మొదలైనవి) ముందుగా ఆ మంచును చూసి నివేదిస్తుంది, ఆపై ఏదైనా కనెక్ట్ చేయబడిన డ్రైవర్, కంప్యూటర్ లేదా ఇతరత్రా సమస్యను నివారించడం చాలా సాధ్యమవుతుంది.
మంచు మరియు ఇసుక ద్విచక్ర వాహనాలకు ప్రమాదకరంగా ఉంటాయి, అవి వాటి వైపులా పడి బాలిస్టిక్గా మారతాయి. కాబట్టి ఈ సాంకేతికత ఈ హాని కలిగించే వాహనాలను తాకిడి నుండి కాపాడటమే కాకుండా, ఒక రకమైన డిజిటల్ మంద రక్షణలో ఉపరితల కారణాల వలన సంభవించే ప్రమాదాల నుండి కూడా కాపాడుతుంది. ముందుగా మంచును చూసిన కారు ప్రమాదం గురించి బైక్ లేదా మోటార్సైకిల్ని అప్రమత్తం చేస్తుంది.
మూసివేయడం: స్వయంప్రతిపత్తమైన కార్ల ముందు మేము VRU2X ని మోహరించాలి
నేను చూడని ప్రమాదం దగ్గరవుతుంటే అప్రమత్తం చేసే మా కార్లలోని సెన్సార్ల కారణంగా నేను సంవత్సరానికి అనేక ప్రమాదాలను తప్పించుకుంటాను. ఈ సాంకేతికత అమర్చబడి ఉంటే మరియు నా కారు దానిని చూడగలిగితే, నా ప్రస్తుత సెన్సార్లు చూడలేని సమస్యల గురించి నాకు మరింత అవగాహన ఉంటుంది. నా ప్రతిచర్య సమయాలు నేను యవ్వనంలో ఉన్నంత బాగా లేనందున, మరియు కంప్యూటర్ వలె వేగంగా ఎన్నడూ లేనందున, ఇది ఇప్పుడు అమలు చేయబడితే మరింత మంది ప్రాణాలను కాపాడుతుంది.
మీరు దీన్ని ప్రతి స్మార్ట్ఫోన్కు ఏదో ఒకవిధంగా జోడించి, ఒక వ్యక్తి దెబ్బతినే అవకాశం ఉన్నప్పుడు హెచ్చరించిన అనంతర సర్వీస్ లేదా కారులో ఉండే ఎంపికను అందించారని అనుకుందాం. ఆ సందర్భంలో, మేము స్వయంప్రతిపత్తమైన కార్లు లేకుండా కూడా అనేక సైకిల్, పాదచారుల మరియు నివారించగల మోటార్సైకిల్ ప్రమాదాలను నివారించవచ్చు.
ఇది ప్రమాదాలను క్యాప్చర్ చేయడానికి మేము ఉపయోగిస్తున్న కార్ కెమెరా సిస్టమ్స్లో భాగం కావచ్చు - ప్రస్తుతం ఎవరిది తప్పు అని నిరూపించడానికి - మరియు ఆ ప్రమాదాలను మొదటి స్థానంలో నివారించడానికి మమ్మల్ని మెరుగ్గా చేస్తుంది. తప్పును నివారించడం కంటే ప్రమాదానికి పూర్తిగా దూరంగా ఉండటం మంచిది.
నేను చిన్న వయస్సులో ఉన్నప్పుడు కంటే నా వయస్సులో ప్రమాదాలు చాలా ప్రాణాంతకమయ్యే అవకాశం ఉన్నందున నేను మోటార్సైకిళ్లను నడపడం మానేయాల్సి వచ్చింది. VRU2X నన్ను మరియు నా వయస్సులోని ఇతరులను సురక్షితంగా మళ్లీ రైడ్ చేయడానికి అనుమతించాలి.
యాదృచ్ఛికంగా, నేను ఈ కాలమ్ వ్రాస్తున్నప్పుడు, నా వయసులో సైకిల్ నడుపుతున్న వ్యక్తిని స్థానికంగా 19 ఏళ్ల వ్యక్తి డ్రైవింగ్ చేసి చంపాడు. రెండు వాహనాలు కమ్యూనికేట్ చేయగలిగితే, అతను ఈ రోజు కూడా సజీవంగా ఉంటాడని నేను నమ్ముతున్నాను.
VRU2X, 2022 లో రావాల్సి ఉంటుంది, మోటార్లతో లేదా లేకుండా, అదే రహదారిపై కార్లతో బైక్లను నడపడం మనందరికీ చాలా సురక్షితం చేస్తుంది; మరియు రాబోయే స్వయంప్రతిపత్త మరియు ఆధునిక మానవ-నడిచే కార్లతో రహదారిని పంచుకునే గుర్రాలతో సహా దేనినైనా కనెక్ట్ చేయడానికి మరింత విస్తృతంగా ఉపయోగించాలి.
0 కామెంట్లు
Please Don't Spam Links