ఈ వేసవి గూగుల్ యొక్క శోధన అల్గోరిథంలో భారీ మార్పులను తెస్తుంది. సాఫ్ట్‌వేర్ డెవలపర్లు మరియు వెబ్‌సైట్ ఆపరేటర్లు తమ సైట్‌లను ఎలా అగ్రస్థానంలో ఉంచుకోవాలో ఆలోచించాలి. అలా చేయడంలో విఫలమైతే వ్యాపార ఫలితాలపై ప్రకటనలు మరియు పేజీ క్లిక్‌లు కలిగి ఉన్న వేలి ట్రాఫిక్‌పై వినాశకరమైన ప్రభావాన్ని చూపుతాయి.


శోధన ర్యాంకింగ్‌లను నిర్ణయించడానికి గూగుల్ తన కొత్త కోర్ వెబ్ వైటల్స్ అల్గోరిథంతో ఈ వేసవి ప్రారంభంలో ప్రత్యక్ష ప్రసారం చేసింది. కోర్ వెబ్ వైటల్స్ దాని సెర్చ్ అల్గోరిథం యొక్క ముఖ్య అంశంగా అమలు చేయడంతో, గూగుల్ ఉత్తమంగా పనిచేసే సైట్‌లకు రివార్డ్ చేయడానికి బాగా పరిగణించబడిన నిర్ణయం తీసుకుంది మరియు వినియోగదారులకు ఉత్తమ అనుభవాన్ని సృష్టించడానికి ప్రత్యేకంగా రూపొందించబడింది అని కంపెనీ తెలిపింది.

వెబ్‌సైట్ ర్యాంకింగ్స్‌ను డిజిటల్ పైల్ పైన లేదా సమీపంలో ఉంచడానికి ఆ డిజైన్ కారకం కీలకం. వెబ్-డెవలపర్లు సర్వర్-సైడ్ రెండరింగ్ మరియు స్టాటిక్ వెబ్ అనువర్తనాలను రూపొందించడానికి అనుమతించే జావాస్క్రిప్ట్ ఫ్రేమ్‌వర్క్ అయిన నెక్స్ట్.జెస్‌పై గూగుల్ నిరంతరం ఆధారపడటం మరొక ముఖ్య అంశం.

వెబ్‌పేజీలు చిత్రాలను వేగంగా లోడ్ చేయడానికి అనుమతించే కోడ్‌తో సహా, Next.js కు గూగుల్ గణనీయమైన ఓపెన్ సోర్స్ రచనలు చేసింది. ప్లాట్‌ఫామ్ డెవలపర్ వెర్సెల్ మరియు నెక్స్ట్.జెస్ పనితీరు మెరుగుదలల ఆధారంగా వారి సైట్‌లు ర్యాంకింగ్స్‌లో పెరుగుతాయని నిర్ధారించడానికి డెవలపర్‌లను అనుమతించే అనేక క్లిష్టమైన సామర్థ్యాలను అందిస్తాయి.

శోధన ప్లేస్‌మెంట్ యొక్క కీలకమైన అంశంగా గూగుల్ కోర్ వెబ్ వైటల్స్ అమలు వెబ్ డెవలపర్‌లను పూర్తిగా వినియోగదారు అనుభవంతో నడిచే కొత్త శకానికి తరలిస్తుంది. ఇది డెవలపర్ నడిచే, వ్యాపార విజయ ప్రమాణాలను నేరుగా ప్రభావితం చేస్తుంది.

వెబ్‌సైట్ పనితీరు పెరుగుదల నిజమైన వ్యాపార ప్రభావాన్ని కలిగి ఉంటుంది. ప్రాజెక్ట్ డెవలపర్ల ప్రకారం, కొలవగల మెరుగుదలలు పెద్ద మరియు చిన్న వెబ్‌సైట్‌లకు గణనీయమైన మొత్తంలో ఆదాయాన్ని పొందవచ్చు లేదా కోల్పోతాయి. పూర్తిగా మరియు కచ్చితంగా కొలవగల సామర్థ్యం, ​​ఆపై వినియోగదారులకు చాలా ముఖ్యమైన విషయాలను సులభంగా మరియు త్వరగా మెరుగుపరచగల సామర్థ్యం ఈ రోజు వ్యాపార విజయానికి కీలకమైనది.

టెక్నాలజీ న్యూస్‌లెటర్‌కు సబ్‌స్క్రయిబ్ చేయండి »

6 సంవత్సరాల తయారీలో

గూగుల్ 2016 లో AMP ని ఉపయోగించి వెబ్ పేజీలకు సెర్చ్ ర్యాంకింగ్ ప్రాధాన్యత ఇవ్వడం ప్రారంభించింది. ఓపెన్ సోర్స్ ప్రాజెక్ట్ AMP టెక్నాలజీ మొబైల్ పరికరాల్లో వేగంగా లోడ్ అయ్యే వెబ్ పేజీలను సృష్టించడానికి డెవలపర్‌లను ఎనేబుల్ చేసింది. కానీ వేగంగా ఫలితాలను పొందడానికి ఆ వెబ్ పేజీల డెవలపర్‌ల నుండి గణనీయమైన కృషి జరిగింది.

AMP ప్రవేశపెట్టినప్పటి నుండి, క్రొత్త సాంకేతికతలు - ముఖ్యంగా జనాదరణ పొందిన Next.js - వెబ్‌సైట్ పనితీరును మెరుగుపరచగల సామర్థ్యాన్ని మాత్రమే కాకుండా, డెవలపర్ అనుభవాన్ని కూడా మెరుగుపరిచాయి.

వెబ్‌సైట్‌ల పనితీరును వినియోగదారులు ఎలా అనుభవిస్తారో తెలుసుకోవడానికి గూగుల్ మరియు వెబ్ పెర్ఫార్మెన్స్ వర్కింగ్ గ్రూప్ గత సంవత్సరం కోర్ వెబ్ వైటల్స్‌ను ప్రవేశపెట్టాయి. కోర్ వెబ్ వైటల్స్ వెబ్‌సైట్ పనితీరు యొక్క అంశాలను వినియోగదారు అనుభవానికి ఏకరీతిగా కొలుస్తాయి.

వెబ్ కోసం వేగంగా ఎలా నిర్మించాలో డెవలపర్‌లకు అవగాహన కల్పించడంలో గూగుల్ ప్రయత్నించింది. శోధన ఫలితాల్లో అగ్రస్థానంలో ఫీచర్ చేసిన స్నిప్పెట్‌లను అందించడంతో పాటు, శోధనలో అధిక స్థానం ఇవ్వడానికి AMP వంటి కోడింగ్ సాధనాలతో డెవలపర్‌లను ప్రోత్సహించడానికి కంపెనీ ప్రయత్నించింది, నెక్స్ట్.జెస్ సృష్టికర్త వెర్సెల్ వద్ద డెవలపర్ అడ్వకేసీ హెడ్ లీ రాబిన్సన్ ప్రకారం.

అంతిమంగా, వేగవంతమైన పేజీలు Google యొక్క వినియోగదారులకు మెరుగైన అనుభవాన్ని అందిస్తాయి మరియు అక్కడే వారు డెవలపర్ సంఘాన్ని తిప్పికొట్టడంలో సహాయపడటానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు.

"డెవలపర్లు నిజంగా దీన్ని ఇష్టపడలేదు, వారి అనువర్తనాలకు గూగుల్ యొక్క నిర్దిష్ట కోడ్‌ను జోడించడం వారికి నచ్చలేదు. దాని చుట్టూ కొంచెం ఎదురుదెబ్బ తగిలింది" అని రాబిన్సన్ టెక్‌న్యూస్ వరల్డ్‌తో అన్నారు.

కాబట్టి బదులుగా, వేగవంతమైన వెబ్‌సైట్‌లను తయారు చేయడమే ప్రధాన లక్ష్యం అని గూగుల్ గ్రహించింది మరియు వారు కోర్ వెబ్ వైటల్స్ అని పిలిచే మెరుగైన అనువర్తనాన్ని అందించడానికి దాని దృష్టిని మార్చారు. గూగుల్ వెతుకుతున్న పరంగా వెబ్‌సైట్ పనితీరును కొలవడానికి ఇది వేరే మార్గం అని ఆయన వివరించారు.

గూగుల్ మిలియన్ల వెబ్ పేజీలను చూసింది మరియు ఈ పేజీలన్నింటికీ పనితీరు కొలమానాలను రూపొందించింది. ఈ ప్రాణాధారాలన్నింటిపై ఒక వెబ్‌సైట్ ఆకుపచ్చ రంగులో వెళుతుంటే, గూగుల్ ఆ వ్యాపార పోటీదారుల కంటే ఎక్కువ ర్యాంక్ ఇస్తుంది. ఈ ప్రక్రియ కొన్ని సంవత్సరాలుగా పనిలో ఉంది.

శోధన దిగ్గజం కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం నిశ్శబ్దంగా దీన్ని ప్రకటించింది, శోధన అల్గోరిథంలో మార్పులు వస్తున్నాయని డెవలపర్‌లకు తెలియజేయండి. గూగుల్ గత నెలలో స్విచ్‌ను విసిరింది.

విలక్షణమైన పద్ధతిలో, గత నెలలో మాదిరిగానే ఇది జరిగే వరకు ఎవరూ నిజంగా పట్టించుకోవడం ప్రారంభించరు. క్రొత్త అల్గోరిథం ఆ క్రొత్త వెబ్ ప్రాణాధార సూచికల కోసం చూస్తున్నందున ఇప్పుడు ర్యాంకింగ్స్ మారుతున్నాయి, రాబిన్సన్ పేర్కొన్నారు.

దేవ్స్ గౌరవాన్ని స్పష్టం చేయండి

వెబ్ డెవలపర్‌ల కోసం కొనుగోలు చేయడం వారి వెబ్‌సైట్‌లను కొత్త ప్రాధాన్యతల ఆధారంగా కొత్త ర్యాంకింగ్ నియమాలకు అనుగుణంగా ఆప్టిమైజ్ చేస్తోంది. డెవలపర్లు ఇప్పుడు గూగుల్ నుండి స్పష్టమైన మార్గదర్శకాలను తిరిగి తమ కంపెనీలకు తీసుకెళ్లవచ్చు.

SEO కి సంబంధించి తమ సైట్ లేదా పనితీరును పొందడానికి వారు ఏమి చేయాలి అనే దానిపై స్పష్టత ఉందని డెవలపర్లు వెంటనే ప్రేమిస్తారు, రాబిన్సన్ చెప్పారు. క్రొత్త కొలమానాలు మొత్తం వెబ్ పనితీరును మెరుగుపరుస్తాయి, అయితే ఇది ఖచ్చితంగా సంస్థ వైపు మరింత లక్ష్యంగా ఉంటుంది, ఎందుకంటే వారి సైట్ నెమ్మదిగా పని చేస్తుంటే వారు కోల్పోయేది చాలా ఎక్కువ.

"క్రొత్త ర్యాంకింగ్ మీ ర్యాంకింగ్‌తో మీ తోటివారితో మరియు మీ పోటీదారులతో సంబంధం కలిగి ఉందని డెవలపర్‌ల కోసం గూగుల్ స్పష్టం చేసింది. కాబట్టి మీకు ఆపిల్ మరియు శామ్‌సంగ్ బోట్ ఉంటేఫోన్‌లకు h ర్యాంకింగ్, కానీ ఆపిల్ యొక్క వెబ్‌సైట్ రెండు రెట్లు వేగంగా ఉంది, ఆ అల్గోరిథం ఆ వేగవంతమైన సైట్‌కు ఒక కారకంగా ప్రాధాన్యత ఇవ్వబోతోంది "అని రాబిన్సన్ చెప్పారు.

దురదృష్టవశాత్తు, గూగుల్ యొక్క ప్రారంభ ర్యాంకింగ్ మార్పులు వెబ్ డెవలపర్‌లకు ప్రతిస్పందించడం సవాలుగా ఉన్నాయని వన్‌సిగ్నల్ ఇంజనీరింగ్ మేనేజర్ జోర్డాన్ అడ్లెర్ తెలిపారు.

"కొలత యొక్క నిర్దిష్ట యంత్రాంగాలు అస్పష్టంగా ఉన్నాయి, మరియు ఇతర ర్యాంకింగ్ కారకాలపై మొబైల్ వినియోగాన్ని ఎక్కువగా నొక్కిచెప్పకుండా ఉండటానికి గూగుల్ తరచుగా ఈ మార్పుల యొక్క ఆలస్యాన్ని లేదా మృదువుగా చేయాల్సి వచ్చింది" అని టెక్ న్యూస్ వరల్డ్‌తో అన్నారు.

అదనంగా, ఈ మార్పులు మొత్తం మొబైల్ వినియోగదారు అనుభవం కంటే ప్రతిస్పందించే వెబ్ డిజైన్ పై ఎక్కువ దృష్టి సారించాయి, అడ్లెర్ జోడించారు.

పని జరుగుచున్నది

స్పష్టత గురించి మాట్లాడుతూ, ఈ కోర్ వెబ్ వైటల్స్ యొక్క ప్రస్తుత విస్తరణ కొనసాగుతున్న శుద్ధీకరణ ప్రక్రియ యొక్క మొదటి దశ అనడంలో సందేహం లేదని రాబిన్సన్ ఒక ప్రశ్నకు సమాధానంగా చెప్పారు.

అభివృద్ధి బృందంతో తన అనుభవం నుండి క్రొత్త అల్గోరిథంపై గూగుల్ చేసిన పనిపై అతని అవగాహన ఏమిటంటే, వేగవంతమైన వెబ్‌సైట్‌లను రూపొందించడానికి డెవలపర్‌లను ఎలా శక్తివంతం చేయాలో అర్థం చేసుకోవడానికి ఈ ప్రక్రియ నిరంతర ప్రయత్నం అవుతుంది.

"ఈ విషయాలను వాస్తవ ప్రపంచ వినియోగం గురించి మరింత ఎక్కువ కొలమానాలు మరియు డేటాను పొందుతున్నప్పుడు వెబ్‌సైట్‌ను వేగవంతం చేసే మార్గదర్శకత్వం కాలక్రమేణా అప్‌డేట్ అవుతుందని నేను భావిస్తున్నాను, కాని ప్రాణాధారాలను తయారుచేసే ప్రధాన సూత్రాలు చాలా దృ ఉన్నాయని నేను భావిస్తున్నాను" అని ఆయన అన్నారు. .

అడ్లెర్ ప్రకారం, మొబైల్ వినియోగదారు వెబ్ అనుభవానికి ప్రాధాన్యత ఇవ్వడంలో గూగుల్ ఇప్పటికే చేసిన విధానానికి ఇది సరిపోతుంది.

"వెబ్‌ను నావిగేట్ చేయడానికి ఉపయోగించే ప్రాధమిక పరికరం మొబైల్ ఫోన్‌లుగా మారుతున్నందున, గూగుల్ మరియు ఇతర సెర్చ్ ఇంజన్లు వారి ర్యాంకింగ్ విధానంలో భాగంగా మొబైల్ వినియోగదారు అనుభవానికి ప్రాధాన్యత ఇస్తున్నాయి" అని ఆయన చెప్పారు.

ఈ పని నిజంగా 2015 లో Mobilegeddon నవీకరణతో ప్రారంభమైంది. ఇది తరువాతి నవీకరణలతో కొనసాగింది.

క్రొత్త అల్గోరిథం ఎలా సహాయపడుతుంది

వెబ్‌సైట్ పనితీరును కొలవడానికి గూగుల్ సెర్చ్ మరియు ఇతర లక్షణాల ద్వారా ఉపయోగించగల నిర్దిష్ట మరియు చక్కగా నిర్వచించబడిన కొలమానాల యొక్క చిన్న సమితిని సృష్టించడం ద్వారా కోర్ వెబ్ వైటల్స్ ఈ లక్ష్యాలను అభివృద్ధి చేస్తాయి, అని అడ్లెర్ వివరించారు. ఈ పనితీరు కొలమానాలు వెబ్‌లో ఇప్పటికే ఉన్న మొబైల్ UX సమస్యలను ఎదుర్కోవడానికి ప్రత్యేకంగా నిర్వచించబడ్డాయి.

ఉదాహరణకు, మొదటి కంటెంట్ పెయింట్ (FCP) మెట్రిక్ పేజీ లోడ్ వేగాన్ని కొలవడానికి ఉద్దేశించబడింది. మొబైల్ పరికరాల్లో, ఇంటర్నెట్ వేగం తరచుగా నెమ్మదిగా ఉంటుంది, కాబట్టి పేజీ లోడ్ చాలా అర్ధవంతమైన పరిశీలన అని ఆయన అన్నారు. మొదటి ఇన్పుట్ ఆలస్యం (FID) పేజీ వాస్తవానికి లోడ్ అవుతోందని వినియోగదారుకు మొదటి అభిప్రాయాన్ని అందిస్తుంది.

వినియోగదారు ఇన్పుట్కు ప్రతిస్పందనను కొలవడానికి FID ఉద్దేశించబడింది. పేజీ లోడ్‌ను త్వరగా చూడాలని, UI మూలకాన్ని నొక్కండి, ఆపై ప్రతిస్పందన కోసం పలు సెకన్లపాటు వేచి ఉండాలని ఎవరూ కోరుకోరు, కొలతలు ఎందుకు అవసరం అనే దాని గురించి అడ్లెర్ చెప్పారు. సైట్ యొక్క ఇంటరాక్టివిటీ మరియు ప్రతిస్పందన యొక్క వెబ్ సందర్శకుల మొదటి అభిప్రాయాన్ని కొలవడానికి FID మెట్రిక్ సహాయపడుతుంది.

చివరగా, సంచిత లేఅవుట్ షిఫ్ట్ (సిఎల్ఎస్) మెట్రిక్ గతంలో "జంక్" అని పిలువబడే ఉనికిని కొలవడానికి ఉద్దేశించబడింది మరియు ఇప్పుడు దీనిని లేఅవుట్ షిఫ్ట్ అని పిలుస్తారు. మీరు పేజీతో నిమగ్నమయ్యేటప్పుడు పేజీ యొక్క క్లిక్ / ట్యాప్ లక్ష్యాలను తరలించిన అనుభవం ఇది. మొబైల్ వినియోగదారులకు ఇది చాలా నిరాశపరిచే నొప్పి పాయింట్లలో ఒకటి.

"ఈ నిర్దిష్ట, చక్కగా నిర్వచించబడిన కొలమానాలు వెబ్ డెవలపర్‌లను తమను తాము కొలవడం ద్వారా వారి మొబైల్-స్నేహాన్ని మరియు మొత్తం వెబ్ అనువర్తన పనితీరును మెరుగుపరుస్తాయి. మొబైల్‌గెడాన్ మాదిరిగా కాకుండా, లైవ్‌హౌస్ వంటి సాధనాలను ఉపయోగించి తమను తాము కొలవడం ద్వారా కోర్ వెబ్ వైటల్స్‌పై దేవ్స్ వారి ప్రభావాన్ని అర్థం చేసుకోవచ్చు" అని అడ్లెర్ గమనించాడు.

లైట్హౌస్ అనేది గూగుల్ డెవలపర్లకు పనితీరు, SEO, ప్రాప్యత మరియు పర్యావరణ వ్యవస్థ మెరుగుదల యొక్క ఇతర లక్ష్య ప్రాంతాలకు సంబంధించిన చర్యలను అందించడానికి ప్రత్యేకంగా నిర్మించిన సాధనం.